NGHĨ VỀ THẾ GIỚI NÀY, ĐÂU CHỈ MỘT MÌNH TÔI

Nhạc: Zasepin
Lời: Derbenhev.

Lời Việt: Nguyễn Hùng.




1. Thời gian dần trôi năm tháng,
Hết đông mùa xuân đã đến.
Những ráng chiều vàng u ám tan nhanh trời trong sáng.
Vì sao giận em không nói ?
Chớ tin lời ai gian dối,
Mãi mãi tình yêu trong sáng em dành anh mến thương.

2. Thời gian vụt trôi năm tháng,
Có đâu mình tôi nghĩ đến,
Bao phút buồn vui thương nhớ ai kia nào có biết.
Tình yêu tìm trong giây lát,
Sẽ tan tành như mây khói,
Thế giới dựng xây ai muốn như tình yêu chóng phai.


3. Đời vui niềm tin chiến thắng,
Giúp ta vượt qua gian khó,
Như ánh bình minh chiếu sáng tan mây mù đêm tối.
Tình yêu vượt qua giông tố,
Sẽ như chồi non mới hé,
Tắm ánh bình minh vươn lớn nhanh dần theo tháng năm.


Điệp khúc:

Thế giới này, biết bao người luôn đắm say,
Nghĩ đến Người, đâu chỉ một mình tôi.
Thế giới ơi, biết bao trái tim nồng cháy,
Tình yêu Người, đâu chỉ một mình tôi.

****************************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét